image banner
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 17
  • Trong tuần: 83
  • Tất cả: 12,336
Trường THPT Cái Nước Họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2021.
  Ngày 19/11, Trường THPT Cái Nước tổ chức Họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2021 theo hình thức trực tuyến nhằm thể hiện truyền thống "Tôn sư trọng đạo" và của tri ân quý thầy cô giáo !.


Quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng tất cả các em học sinh của trường trong buổi họp mặt kỷ niệm được Lãnh đạo nhà trường ôn lại lịch sử về sự hình thành Ngày Nhà giáo Việt Nam, hiểu thêm ý nghĩa trọng đại của lễ tôn vinh quý thầy cô giáo, qua đó gửi đến toàn thể quý thầy cô những lời tri ân sâu sắc nhất; được nghe Thư chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam của Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau; nghe những lời chia sẻ, động viên tri ân của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn gửi đến quý thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên đang công tác trong ngành Giáo dục.

Năm nay trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp cho nên các em học sinh không trực tiếp dâng lên quý thầy cô những bông hoa tươi thắm để thể hiện tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc nhưng những dòng cảm xúc đại diện cho các em học sinh của trường trong buổi họp mặt kỷ niệm lần này vẫn luôn dạt dào cảm xúc và kính trọng lẫn tri ân sâu sắc. Trước đó, tổ chức Công đoàn và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của trường đã phát động nhiều phong trào thi đua dạy tốt - học tốt, kết nạp Đoàn viên mới dịp 20/11 nhằm lập nhiều thành tích chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2021.

 

 

 

Lễ kết nạp Đoàn viên mới theo hình thức trực tuyến của Trường THPT Cái Nước nhân dịp 20/11/2021

 

Dịp này, Nhà trường công bố các Quyết định khen thưởng, tuyên dương của các cấp đối với quý thầy cô giáo, chúc mừng và tặng quà lưu niệm đối với những Nhà giáo đã nghĩ hưu. Tập thể sư phạm Trường THPT Cái Nước luôn ra sức phấn đấu, đoàn kết quyết tâm giữ vững danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc trong năm học mới mà nhà trường đã phấn đấu đạt được trong năm học 2020-2021./.